Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

FORD FOCUS 2011

FORD FOCUS 2011

 

FORD THỦ ĐÔ-ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM
Địa chỉ: Km 8 giải phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Trưởng phòng kinh doanh:  Tạ Quang Hiếu - 0984 728 729

Mr Hiếu xin gửi lời chào trân trọng nhất đến quý khách hàng!
  • Cam kết giao xe sớm nhất thị trường
  • Hỗ trợ đăng ký, nộp thuế trước bạ, đăng kiểm, mua bảo hiểm…
  • Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%,thuê mua tài chính…
  • Thủ tục đơn giản,nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách,
  • Cam kết khách hàng sẽ được quyền lợi tối đa nhất.
  • Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất (Cam kết đi cùng với khách suốt quá trình sử dụng xe )
  • Vui lòng liên hệ để được hưởng chương trình khuyến mại mới nhất!
 
Giới Thiệu Ford Focus

Ford Focus 2011 Sự lựa chọn thông minh cho phong cách sống mới !

Một trong những điểm mạnh then chốt của Ford Focus là các tính năng an toàn toàn diện, khoang hành khách được thiết kế có độ cứng vững, các vùng hấp thụ xung lực kết hợp các chức năng an toàn đặc biệt đã tạo lên danh tiếng của hệ thống bảo vệ thông minh của Ford Focus mới. Mục đích của thiết kế này là cung cấp cho hành khách và người lái trong xe mức độ an toàn cao nhất và sự bảo vệ tối ưu trong điều kiện giao thông thực tế.



Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) là tiêu chuẩn an toàn tiên tiến được trang bị trên Focus TDCi Sport . ESP được thiết kế để hỗ trợ các chương trình điều khiển để duy trì sự ổn định xe trong những tình huống khẩn cấp. Hệ thống ESP cảm nhận sự ổn định của xe thông qua một số cảm biến trên xe, duy trì sự cân bằng của xe bằng cách điều chỉnh hệ thống phanh và lực phanh trên từng bánh xe trong khi giảm công suất động cơ.

Động cơ 1.8 L & 2.0 L Duratec.
Cả hai động cơ 1.8L và 2.0L Duratec của Ford Focus sinh ra công suất và tính năng vận hành đáng kinh ngạc , nhưng rất thân thiện với môi trường. Xe Ford Focus hoàn toàn tương thích với xăng pha cồn E20. Điều này sẽ giúp đáp ứng đầy đủ tính năng lái, khả năng tăng tốc, tất nhiên đứng đầu về tiết kiệm nhiên liệu so với các xe khác trong cùng khúc thị trường. 




Hệ thống treo sau liên kêt đa điểm
Hệ thống treo sau độc lập-liên kết đa điểm hấp thụ hoàn hảo đường trong khi duy trì kiểm soát chỉ đạo xuất sắc và tăng lên vào cua ổn định. Các thanh chống lò xo MacPherson phía trước và hệ thống khung gầm đem lại sự cân bằng tối ưu , hỗ trợ lái chính xác và thoải mái.




Hộp số tự động
Lực được truyền một cách êm ái từ động cơ Duratec 16 Van qua hộp số tự động với chế độ Chuyển số thể thao. Hộp số thể thao này cho phép người lái được lựa chọn hai chế độ lái xe riêng biệt: một là chế độ điều khiển 4 cấp tự động hoặc chế độ điều khiển bằng tay chuyển số tuần tự - tương tự như lái một chiếc xe số sàn, ngoài trừ việc không có côn. 



Hệ thống trợ lái điện điều khiển điện tử
Focus mới được tăng cường hệ thống trợ lái điện điều khiển điện tử có thể đo tốc độ đang chạy và tác động của người lái để xác định mức hỗ trợ cần thiết. Điều này có nghĩa là hệ thống trợ lái sẽ ít tác động khi xe đang ở tốc độ thấp và hỗ trợ nhiều hơn với độ chính xác cao khi đi ở tốc độ nhanh.

Hộp số tự động 6 cấp Powershift côn kép
Hộp số tự động 6 cấp Powershift côn kép của Ford Focus hoạt động với hai bộ ly hợp song song. Trong khi một bộ ly hợp kiểm soát các tay số 1,3,5, bộ ly hợp thứ hai sẽ kiểm soát các tay số 2,4,6. Điều này cho phép bộ truyền động lựa chọn trước tay số tiếp theo, khiến việc chuyển số trở nên nhẹ nhàng và trơn tru hơn và không mất năng lượng mô men xoắn. Khi di chuyển trên đường, hộp số Powershift đem lại sự tiện nghi và thoải mái đáng mong đợi về tính tự động và chuyển số mượt mà với tốc độ và sự chính xác đáng nể cùng với cảm giác lái thú vị thường thấy ở các hộp số sàn. Sự kết hợp giữa lực mô men xoắn lớn của hộp số thong minh này và tính năng lái vượt trội của động cơ máy dầu Duratec commonrail TDCi khiến Ford Focus mới thực sự trở thành một chiếc xe đáng gờm.
 Mặt táp lô
Mặt táp lô thiết kế trẻ trung, hiện đạivà  thuận tiện cho thao tác sử dụng xe của người sử dụng xe
Nội thất khoang lái
Khoang người lái đươc thiết kế đảm bảo sự tiện dụng nhất cho người sử dụng .
 Khung Gầm
Với hệ thống khung gầm được thừa hưởng từ công nghệ sản xuất những chiếc xe tải và xe bán tải của hãng xe Ford từ hàng trăm năm. Ford Focus đảm bảo cho bạn một hệ thống khung gầm vững chắc an toàn hơn khi không may xảy ra va chạm cũng như đảm bảo sắt xi xe của bạn không bi "mọt"  sau thời gian sử dụng khoảng 5 đến 10 năm
 

GIÁ XE :
5.1 Focus 1.8L MT 4D               Động cơ xăng 1.8L              Số sàn 5 cấp Giá : 603.000.000 VND

5.2 Focus 1.8L AT 5D                Động cơ xăng 1.8L             Tự động 4 cấp Giá : 643.000.000 VND

5.3 Focus 2.0L AT 4D                Động cơ xăng 2.0L             Tự động 4 cấp Giá : 34.400$

5.4 Focus 2.0L AT 5D                Động cơ Diesel 2.0L           Tự động 6 cấp Giá : 720.000.000 VND

Đăng ký lái thử tất cả các dòng xe của Ford để cảm nhận sự an toàn và khác biệt.
Hãy liên hệ ngay với  để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và chính sách giá ưu đãi nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp với: 
Trưởng phòng kinh doanh:  Tạ Quang Hiếu - 0984 728 729

 
Địa chỉ: Km 8  Đường Giải Phóng – Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.   (Cạnh Bến Xe Nước Ngầm, đối diện khu đô thị Linh Đàm, Ngã 3 Pháp Vân).
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách  !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons