Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Giới thiệu dịch vụ

 Giới thiệu dịch vụ

FORD THỦ ĐÔ-ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN FORD VIỆT NAM
Địa chỉ: Km 8 giải phóng – Hoàng Mai – Hà Nội



xin gửi lời chào trân trọng nhất đến quý khách hàng!

 

Dịch vụ

Không ai có thể hiểu chiếc xe của bạn hơn chúng tôi.

Chất lượng Dịch vụ của Ford Đảm bảo niềm đam mê và hứng khởi trên mỗi chặng đường của bạn

Chúng tôi luôn cam kết đem tới cho bạn những người sở hữu xe Ford niềm vui bất tận không chỉ sau khi bạn rời cánh cửa phòng trưng bầy mà còn hơn thế nữa.
Chúng tôi tự hào là người hiểu rõ nhất về chiếc xe Ford của bạn. Là người tạo ra chiếc xe Ford, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ & phụ tùng chi tiết cần thiết nhằm mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối cho dù bạn ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào. Ford có sẵn các giải pháp hoàn hảo, từ gia hạn thời gian bảo hành cho đến các yêu cầu riêng biệt đáp ứng phong cách của riêng bạn. Dịch vụ của Ford không những đảm bảo chiếc xe của bạn luôn hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng, hài lòng với tính năng tối ưu mà còn gia tăng giá trị bán lại của xe.

Sự an tâm có được từ những kiến thức, hiểu biết chuyên nghiệp

Không ai hiểu chiếc xe của bạn hơn chúng tôi những chuyên gia dịch vụ của Ford, các chuyên viên được tào tạo chuyên nghiệp bởi Ford với những trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại nhất sẽ nhanh chóng phát hiện và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Mỗi kỹ thuật viên của Ford luôn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chính sách bảo hành dài hạn 2năm/50000Km cũng là minh chứng cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của chúng tôi

Dịch Vụ Chất Lượng và Phụ Tùng Chính Hãng

 

Để tránh những rắc rối gặp phải trên đường hãy ghé thăm các trung tâm dịch vụ của chúng tôi và bạn sẽ ngay lập tức có cơ hội sử dụng qui trình dịch vụ Quality Care hiện đại và mạng lưới cung cấp phụ tùng tiêu chuẩn của Ford tại Việt nam. Trải qua những thử nghiệm khắt khe nhất của các kỹ sư thiết kế các phụ tùng cung cấp bởi Ford đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất về phụ tùng chính hãng. Cũng như những gì đã khiến bạn mua chiếc xe Ford ngay từ đầu, khi bạn sử dụng phụ tùng chính hãng bạn có quyền được hưởng đầy đủ mọi chế độ bảo hành của chúng tôi.

Ford Solutions

Ford Solutions không chỉ đem đến cho bạn những gói dịch vụ đa dạng lý thú đối với mọi loại sản phẩm của Ford nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng mà nó còn củng cố niềm tin sự an tâm của mỗi chủ sở hữu xe Ford.

Mạng lưới trạm dịch vụ toàn quốc đảm bảo cho mọi hoạt đông dịch vụ

Dịch vụ Ford có tại hơn 19 Trung Tâm Dịch Vụ trên khắp đất nước Việt nam từ Nam tới Bắc. Hãy nhấn vào đây để tìm trung tâm dịch vụ gần nhất Ford - Trung Tâm Dịch Vụ.
Hệ thống mạng lưới trạm dịch vụ rộng lớn của chúng tôi sẽ tạo cho bạn thật dễ dàng và thuận lợi khi sở hữu xe Ford trong nhiều năm tới.

Với những tiêu chí trên đây, không một hệ thống nào khác có thể đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt hơn Ford.

 

Các hoạt động dịch vụ



  • Kiểm tra, chẩn đoán tình trạng kỹ thuật phương tiện, thiết bị cơ giới: đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo chính quy và được trang bị những loại máy chẩn đoán hiện đại nhất hiện nay như máy chẩn đoán cầm tay kỹ thuật số NGS, máy chẩn đoán cao cấp có màn hình cảm ứng WDS, máy chẩn đoán điện tử VCM, trạm kiểm định hệ thống phanh và đo trượt ngang kỹ thuật số VAMAG..., quý vị sẽ được biết chính xác tình trạng hiện tại của chiếc xe đang sử dụng, những hư hỏng cần khắc phục cũng như dự kiến ngân sách cho việc bảo dưỡng, sữa chữa xe trong tương lai.
  • Sửa chữa đại tu phương tiện, thiết bị cơ giới: trang thiết bị và dụng cụ đo hiện đại, đảm nhận sửa chữa và đại tu xe khách cỡ nhỏ ( đến 16 chỗ ngồi ) và xe du lịch các loại với giá cả cạnh tranh và chất lượng cao nhất cho khách hàng .
  • Tư vấn miễn phí các phương án kỹ thuật thay thế tổng thành có tính năng tương đương, các giải pháp khai thác hiệu quả phương tiện.
  • Đào tạo, huấn luyện kỹ thuật sửa chữa ô tô, máy cơ giới ... theo yêu cầu
Dana Ford

City Ford

Hổ trợ dịch vụ & bảo hành

Là một trong bảy đại lý của Ford Việt Nam được ủy quyền đảm nhiệm dịch vụ bảo trì trên toàn quốc, với mạng lưới cung cấp phụ tùng chính hiệu, đội xe sửa chữa lưu động xuyên Việt, đường điện thoại nóng hỗ trợ khẩn cấp và dịch vụ trợ giúp kỹ thuật cho khách hàng. Tất cả những yếu tố trên đã xếp hàng Ford Việt Nam, một trong những nhà sản xuất ô tô có dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.

Công ty Ford Việt Nam có trách nhiệm về mặt pháp lý cung cấp bảo hành cho tất cả các sản phẩm của mình. Bảo hành của công ty Ford Việt Nam được công bố thành văn bản về trách nhiệm của công ty đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng có khuyết tật. Đó cũng là trách nhiệm của công ty Ford Việt Nam trong việc bảo đảm rằng những mối quan tâm về bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận một cách thích hợp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về độ tin cậy của sản phẩm.

Ford Việt Nam sẽ thay thế hoặc trả tiền cho đại lý đối với những bộ phận của xe mới đã bán cho đại lý uỷ quyền mà tìm thấy lỗi trong thời gian 2 năm hoặc 50.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.

10 cam kết với khách hàng của quy trình dịch vụ Quality Care

1. Kiểm tra chuyên nghiệp
2. Hỗ trợ chuyển phát phụ tùng nhanh
3. Bảng giá thống nhất
4. Chỉ sửa khi khách hàng đồng ý
5. Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp
6. Đường dây nóng hỗ trợ 24/24
7. Hỗ trợ kỹ thuật trên đường, kéo xe bị nạn
8. Rửa xe miễn phí
9. Phòng chờ thoải mái, thuận tiện
10.Dụng cụ tiêu chuẩn

Những mục không bao gồm trong bảo hành

Có một số công việc khách hàng cần phải thực hiện để đảm bảo rằng họ có được lợi ích lớn nhất từ các điều khoản bảo hành. Các công việc được liệt kê như:
  • Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo quản và chăm sóc xe theo như sổ tay hướng dẫn sử dụng xe.
  • Đảm bảo rằng chỉ sử dụng loại nhiên liệu đã được quy định.
  • Lưu giữ các bản ghi kiểm tra và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để làm rõ lai lịch bảo dưỡng xe, nếu được yêu cầu.
  • Đảm bảo rằng bất kỳ khuyết tật hay lỗi hư hỏng nào phát sinh trong bất kỳ cụm chi tiết nào được bao gồm trong bảo hành phải được sửa chữa ngay lập tức.
  • Hãy đem xe của bạn tới các đại lý hoặc trung tâm uỷ quyền của Ford trong giờ hành chính để làm bảo hành.

Trách nhiệm của khách hàng

Có một số công việc khách hàng cần phải thực hiện để đảm bảo rằng họ có được lợi ích lớn nhất từ các điều khoản bảo hành. Các công việc được liệt kê như:
  • Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo quản và chăm sóc xe theo như sổ tay hướng dẫn sử dụng xe.
  • Đảm bảo rằng chỉ sử dụng loại nhiên liệu đã được quy định.
  • Lưu giữ các bản ghi kiểm tra và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ để làm rõ lai lịch bảo dưỡng xe, nếu được yêu cầu.
  • Đảm bảo rằng bất kỳ khuyết tật hay lỗi hư hỏng nào phát sinh trong bất kỳ cụm chi tiết nào được bao gồm trong bảo hành phải được sửa chữa ngay lập tức.
  • Hãy đem xe của bạn tới các đại lý hoặc trung tâm uỷ quyền của Ford trong giờ hành chính để làm bảo hành.

Trung tâm quan hệ khách hàng

  • Tiếp nhận, cung cấp và đáp ứng mọi thông tin và ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm và dich vụ mà công ty đã, đang và sẽ cung cấp.
  • Hoạt động theo hệ thống Quality Care - Chất lượng chăm sóc của Ford được áp dụng trên toàn cầu nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều nhận được những thông tin và sự chăm sóc hoàn hảo nhất.
  • Mọi thông tin về khách hàng sẽ được lưu giữ và quản lý trên hệ thống máy vi tính và được cập nhật thường xuyên sau mỗi lần khách hàng vào làm bảo dưỡng và sửa chữa.
  • Lắng nghe và giải quyết những thắc mắc của khách hàng qua đường dây nóng hoạt động 24/24, qua chương trình “Đánh giá sự hài lòng khách hàng” được thực hiện bởi các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Kết quả chỉ số hài lòng khách hàng sẽ là tiêu chuẩn để đánh giá hiệu quả hoạt động của đại lý.
Để thuận tiện cho khách hàng vào làm dịch vụ, công ty chúng tôi đã phát triển chương trình đặt lịch hẹn cho khách hàng. Với chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi như sau:
  • Khách hàng sẽ được lên lịch hẹn gặp trước khi vào làm dịch vụ.
  • Khách hàng sẽ được đón tiếp ngay khi đến trung tâm dịch vụ
  • Xe của quí khách sẽ được chúng tôi chăm sóc ngay mà không phải chờ đợi
  • Khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để trao đổi về vấn đề xe với cố vấn dịch vụ
  • Khách hàng sẽ tiết kiệm đuợc thời gian quý báu của mình.





 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons