Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Fiesta mới – sự lựa chọn hoàn hảo những vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp

Fiesta mới – sự lựa chọn hoàn hảo những vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp

Posted In Articles, Blog

Chưa bao giờ có nữ động viên nào vượt trội Stephanie Gilmore của Úc trong lịch sử môn lướt sóng chuyên nghiệp.
Hai mươi hai tuổi – từng ba lần giật giải vô địch thế giới lướt sóng nữ chuyên nghiệp của Hiệp hội lướt sóng trong sự nghiệp của mình – lại một lần nữa thắng tại giải Rip Curl chuyên nghiệp thế giới 2010 vào ngày 3 tháng 4, được giới thiệu bởi mẫu Ford Fiesta mới tại biển Bells.
Ford đã duy trì mối quan hệ thân thiết với Gilmore từ khi công ty bắt đầu tài trợ cho cô vào năm 2000. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi ở trên cạn, Gilmore thường được nhìn thấy ngồi sau vô-lăng của chiếc Fiesta mới của cô, phóng vi vút trên khắp vùng bờ biển Gold của Úc để tham dự các giải thi đấu lướt sóng.
Tiết kiệm nhiên liệu, mang dáng vẻ thể thao và tạo cảm giác vui thích khi cầm lái, mẫu Fiesta hết sức phù hợp với phong cách sống của vận động viên trẻ thành công.
“Mẫu Fiesta tạo cảm giác thật phấn khích khi cầm lái. Tôi thật sự ngạc nhiên về những thứ mà một chiếc xe nhỏ như nó có. Tôi cảm nhận được sự thoải mái của một chiếc xe lớn có cá tính và dễ sử dụng của một chiếc xe nhỏ như nó, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi,” Gilmore nói.
Tạo cảm giác hưng phấn khi lái nhưng vẫn thoải mái, các ghế ngồi phía sau được tách rời trong chiếc Fiesta và khả năng điều chỉnh của thanh đỡ giá đèo hàng nóc xe giúp Gilmore có thể chở các dụng cụ lướt sóng của mình một cách dễ dàng.
“Tôi đã từng lái cả phiên bản ba cửa và năm cửa của dòng hatch Zetec và chúng cực kỳ thể thao. Tôi thậm chí có thể để vừa một cặp ván lướt sóng bên trong mẫu ba và năm cửa. Tôi khá là ngạc nhiên vì điều đó,” Gilmore cho biết.
Nội thất mang lại cho Gilmore cảm giác thoải mái trên những chuyến đi dài giữa các sự kiện và cô đặc biệt thích công nghệ trên xe bao gồm Bluetooth có chức năng kiểm soát bằng giọng nói, kết nối iPod và một cổng USB cho máy nghe nhạc MP3 của cô.
Ford cũng đồng thời cộng tác chặt chẽ với nhà tài trợ chính của Gilmore, Rip Curl, để vận động cho Ngày các cô đi lướt sóng, một chương trình toàn quốc nhằm giới thiệu nữ giới tham gia vào môn thể thao đầy phấn khích này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons